Nod y Prosiect
Ynghanol ymwybyddiaeth gynyddol am wrth-hiliaeth a chynrychiolaeth, rydym wedi gweld cynnydd yn y broses farchnata i greu diwylliant bywiog ond camarweiniol (culture washing) ar draws ein newyddion a sgrin wrth i'r cyfryngau prif ffrwd frwydro i ymgysylltu â gwahaniaeth.
Bydd ‘Cyflwyno Hunaniaethau Unigol' yn arloesi'r ffordd yr ydym yn rhannu straeon. Bydd hyn yn gwneud yn siŵr bod pob unigolyn yn cael profiad cyfoethog ac yn herio’r myth a chamwybodaeth am ddiwylliannau lleiafrifol.
Byddwn yn archwilio ac yn creu offer newydd a ddatblygwyd yn uniongyrchol gyda phobl o ddiwylliannau lleiafrifol a chynrychiolwyr y sector sgrîn a newyddion. Bydd 'Presenting Individual Identities' yn helpu’r cyfryngau i rannu straeon dilys, hygyrch a pherthnasol i ennyn diddordeb cynulleidfaoedd sydd heb gynrychiolaeth ddigonol ar hyn o bryd.